กรุงเทพประกันชีวิต จับมือ แบงก์กรุงเทพ

Date: 11 กรกฎาคม 2567 ,ข่าวประกันชีวิต :- www.businessbiweekly.net
-------------

เปิดตัวประกันสะสมทรัพย์ใหม่ “เกนเฟิสต์ เซฟวิ่งส์ 12/4” 

กรุงเทพประกันชีวิต ร่วมมือธนาคารกรุงเทพ ออกประกันสะสมทรัพย์ใหม่ “เกนเฟิสต์ เซฟวิ่งส์ 12/4” จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 4 ปี คุ้มครองถึง 12 ปี ครบสัญญาได้รับเงินก้อนคืน 482% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หากเสียชีวิตก่อนครบสัญญารับผลประโยชน์สูงสุด 400% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า และเพิ่มความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุอีก 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาท

นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กรุงเทพประกันชีวิต ได้ร่วมมือกับ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) พัฒนาแบบประกันสะสมทรัพย์ตัวใหม่ล่าสุด “เกนเฟิสต์ เซฟวิ่งส์ 12/4” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีศักยภาพระดับกลางขึ้นไป และกำลังมองหาแบบประกันชีวิตที่ให้ทั้งความคุ้มครองและผลตอบแทนที่แน่นอน ตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง ด้วยจุดเด่น คือระยะเวลาในการจ่ายเบี้ยประกันสั้นเพียง 4 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตถึง 12 ปี และเมื่อมีชีวิตอยู่จนครบสัญญา ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 12 รับเงินก้อนคืน 482% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือหากเสียชีวิตก่อนครบสัญญา ในปีกรมธรรม์ที่ 1 รับ 100% ของจำนวนเอาประกันภัย หากเสียชีวิตในปีกรมธรรม์ที่ 2 รับ 200% ของจำนวนเอาประกันภัย หากเสียชีวิตในปีกรมธรรม์ที่ 3 รับ 300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หากเสียชีวิตในปีกรมธรรม์ที่ 4-12 รับ 400% ของจำนวนเอาประกันภัย หรือเบี้ยประกันชีวิตสะสมตามจริง แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า นอกจากนี้ยังให้ผลประโยชน์คุ้มครองเพิ่มเติมกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ รับเพิ่ม 100% ของจำนวนเอาประกันภัย สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อผู้เอาประกันภัย 1 ราย ตลอดสัญญา

ทั้งนี้ “เกนเฟิสต์ เซฟวิ่งส์ 12/4” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงในอนาคต ด้วยแบบประกันที่การันตีผลตอบแทนและให้ความคุ้มครองชีวิต ช่วยให้ลูกค้าวางแผนการเงินในอนาคตได้อย่างหมดห่วง นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยประกันไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีส่วนบุคคลธรรมดา ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนดสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท โดยรับประกันตั้งแต่อายุแรกเกิดจนถึงอายุ 80 ปี ด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 300,000 บาท โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ



“แบบประกัน เกนเฟิสต์ เซฟวิ่งส์ 12/4 เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้สูง ต้องการผลตอบแทนที่แน่นอน รวมถึงผู้ที่ต้องการวางแผนทางการเงินและรับสิทธิประโยชน์ทางภาษี นอกจากนี้ ยังเหมาะกับกลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องการส่งต่อความมั่งคั่งสู่ทายาท วางแผนการเงินในอนาคตให้กับครอบครัว ซึ่งกรุงเทพประกันชีวิตและธนาคารกรุงเทพ มีความมุ่งมั่นและใส่ใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความคุ้มครองและสร้างความมั่นคง เพื่อให้การวางแผนทางการเงินของลูกค้าทุกคนบรรลุเป้าหมาย” นายโชนกล่าว

พิเศษ!!! เพียงซื้อแบบประกันชีวิตสะสมทรัพย์ เกนเฟิสต์ เซฟวิ่งส์ 12/4 ผ่านสาขาหรือสำนักธุรกิจของธนาคารกรุงเทพ ระหว่างวันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 พร้อมดาวน์โหลด ลงทะเบียน และเข้าใช้งานแอปพลิเคชัน BLA Happy Life ภายในวันที่ 15 กันยายน 2567 สามารถเลือกรับบัตรกำนัลสุดคุ้มจากเซ็นทรัล, โลตัส หรือ บัตรเติมน้ำมัน PTT Station Privilege Card มูลค่าสูงสุดกว่า 40,000 บาท


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,301,128