แอมเวย์ประเทศไทย จับมือ LINE

Date: 10 กรกฎาคม 2567 ,ข่าวขายตรง-Direct Selling:- www.businessbiweekly.net
-------------

มอบประสบการณ์การสื่อสารและช้อปปิ้งที่สะดวก ปลอดภัย ครบครัน
เปิดใช้งาน ‘LON’ โซลูชันใหม่ รองรับทุกความต้องการของผู้ใช้สินค้าและผู้ทำธุรกิจ

กรุงเทพฯ (9 กรกฎาคม 2567) แอมเวย์ประเทศไทย มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดล้ำครั้งสำคัญ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการสื่อสารและช้อปปิ้งที่มากด้วยความสะดวก ปลอดภัย และครบครันยิ่งขึ้น ผ่านแอปพลิเคชัน LINE พัฒนาฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทั้งการช้อปปิ้งตามไลฟ์สไตล์ วิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพ และการทำธุรกิจอย่างครบวงจร ครอบคลุมผู้ใช้งานทั้งลูกค้า สมาชิก และนักธุรกิจแอมเวย์

แอมเวย์มีการพัฒนา Digital Ecosystem อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวก มั่นใจ และปลอดภัยสูงสุด ที่ผ่านมาได้วางแผนระยะยาวด้วยการวางงบประมาณ 1,000 ล้านบาท สร้างระบบปฏิบัติการที่มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์การทำธุรกิจและการช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวก ปลอดภัย และครบครัน ให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ สมาชิก และลูกค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม LINE ที่มีผู้ใช้งานกว่า 56 ล้านคน ซึ่งนับเป็นโครงสร้างพื้นฐานชีวิตในยุคดิจิทัล (Life Infrastructure)ของคนไทย

ล่าสุด แอมเวย์ ยกระดับการมอบประสบการณ์การสื่อสารและช้อปปิ้งที่สะดวก ปลอดภัย ครบครัน ไปอีกขั้น ได้ร่วมมือกับ LINE ประเทศไทย อัปเกรดศักยภาพช่องทางการสื่อสารและช้อปปิ้งผ่านบัญชี Amway Thailand Official Account เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานอย่างครบวงจรในการทำธุรกรรมการใช้จ่ายบนแอปฯ ด้วยระบบการจ่ายเงินผ่านเกตเวย์ที่มีความปลอดภัยสูง พร้อมเปิดใช้งานโซลูชันใหม่ LINE Official Notification หรือ LON ระบบการแจ้งเตือนผ่าน Amway Thailand Official Account อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ใหม่ที่เพิ่งสมัครเป็นนักธุรกิจ/สมาชิกแอมเวย์ ในการลงทะเบียนรับบริการต่างๆ จากแอมเวย์ได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ และแจ้งเตือนสถานะการต่ออายุสมาชิกให้อย่างครบครัน ยกระดับการสื่อสารข้อมูลสำคัญสู่สมาชิกให้ทันสมัย ปลอดภัย ไร้ข้อกังวลเรื่องมิจฉาชีพผ่านข้อความ SMS โดยผู้ใช้งาน LINE ของแอมเวย์ สามารถสังเกตไอคอน ‘โล่สีเขียว’ ที่ได้การรับรองสำหรับบัญชีของ แอมเวย์ประเทศไทย อย่างเป็นทางการและยังสามารถค้นหาบัญชีของแอมเวย์ได้ง่ายดายยิ่งขึ้น พร้อมสนุกไปกับฟีเจอร์ที่หลากหลาย เพื่อเสริมประสบการณ์การใช้งาน LINE อย่างเหนือระดับ เช่น

• ‘A Buddy’ ผู้ช่วยส่วนตัวที่ช่วยหาข้อมูลต่างๆ ได้แม่นยำ รวดเร็ว พร้อมช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง
• ‘Health Hub’ ศูนย์รวมข้อมูลด้านสุขภาพและสุขภาวะที่ดีเฉพาะบุคคล เช่น โปรแกรมบันทึกค่าสุขภาพและการประเมินด้านสุขภาพเฉพาะบุคคล เพื่อค้นหาไลฟ์สไตล์ในแบบที่เป็นคุณ โปรแกรมบริหารสุขภาพ การออกกำลังกายรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน โปรแกรมคำนวนแคลอรีและการจัดสรรโภชนาการในทุกมื้ออาหารพร้อมการสร้างชุมชนสุขภาพ เพื่อให้เพื่อนในคอมมิวนิตีได้มีส่วนร่วมสร้างแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน
• ‘Amway x LINE Seamless Shopping Experience’ สั่งซื้อสินค้าแอมเวย์บน LINE OA ได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังมั่นใจได้ในทุกการใช้จ่ายผ่านเกตเวย์ที่มีความปลอดภัยสูง รองรับการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต/บัตรเดบิต โอนผ่านบัญชีธนาคาร แอปพลิเคชันธนาคาร เว็ปไซต์ธนาคาร เป็นต้น
• ‘Promotion’ อัปเดตโปรโมชันประจำเดือนให้ได้ทราบ เพื่อการวางแผนช้อปปิ้งได้อย่างโดนใจ
• ร่วมด้วยฟีเจอร์ ‘เช็กยอดธุรกิจ’ เพื่ออำนวยความสะดวกให้นักธุรกิจแอมเวย์สามารถทำธุรกิจได้ทุกที่ ทุกเวลา 

นายทศพร นิษฐานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “LINE @AmwayThailand ถือเป็นอีกหนึ่งแพลตฟอร์มที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้คอมมิวนิตีของผู้สนใจมีสุขภาพและสุขภาวะที่ดีกับแอมเวย์ ทั้งผู้ใช้งานลูกค้า สมาชิก และนักธุรกิจแอมเวย์จะได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบาย ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายมาพร้อมระบบปฏิบัติการที่มีความเสถียร ทำให้ LINE @AmwayThailand มีส่วนช่วยให้นักธุรกิจของเราเข้าถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกและปลอดภัย สามารถใช้เป็นเครื่องมือทำธุรกิจได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงลูกค้าและสมาชิกของแอมเวย์ทั่วประเทศจะได้รับทราบข้อมูลข่าวสารและการช้อปปิ้ง พร้อมเพลิดเพลินกับลูกเล่นต่างๆ ที่สอดแทรกเข้าไปในทุกฟีเจอร์บนแอปฯ โดยแอมเวย์ต้องการให้การดูแลสุขภาพและสุขภาวะที่ดีเป็นเรื่องใกล้ตัวและทำได้ง่าย อีกทั้ง เรามองเห็นศักยภาพของ LINE ที่มีอัตราผู้ใช้งานในไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงผู้บริโภคทุกระดับทั่วประเทศ และแอมเวย์ก็มุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทุกความต้องการด้านสุขภาพของผู้บริโภคชาวไทย เหมือนมี Health Expert ที่คอยดูแลสุขภาพของทุกคนโดยเฉพาะ”

“ด้วยประสิทธิภาพของเครื่องมืออันหลากหลายบนแพลตฟอร์ม LINE ทั้งในส่วน LINE Official Account บัญชีทางการสำหรับภาคธุรกิจ ที่ Amway Thailand ได้นำมาใช้ในการสื่อสาร ทำการตลาดกับลูกค้าได้อย่างครบครัน รวมไปถึงโซลูชันใหม่อย่าง LINE Official Notification หรือ LON ระบบแจ้งเตือนข้อมูลสำคัญให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว สะดวกและปลอดภัย ที่ทาง Amway Thailand ได้มีการเปิดใช้งานในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การสื่อสารและการช้อปปิ้งบนโลกดิจิทัลของ Amway Thailand ไปอีกขั้น ตอกย้ำถึงบทบาทของ LINE ในการเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลอันทรงพลังสำหรับตลาดไทย พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีมากมาย ที่จะช่วยผลักดันให้ภาคธุรกิจสามารถเติบโตในยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มศักยภาพและยั่งยืน” นางสาวศรีสุภาคย์ อารีวณิชกุล ผู้อำนวยการธุรกิจองค์กร LINE ประเทศไทย กล่าวเสริม 

แอมเวย์มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคและนักธุรกิจโลกดิจิทัล นำเสนอช่องทางและแพลตฟอร์มใหม่ๆ ที่ช่วยในการทำธุรกิจและช้อปปิ้งที่ไร้ขีดจำกัด

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมเป็นเพื่อนกับแอมเวย์ประเทศไทยได้ที่ Line: @amwaythailand หรือติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.amway.co.th แอปพลิเคชัน Amway Click เฟซบุ๊ก Amway Thailand หรือ Amway Contact Center โทร 0-2725-8000


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,301,128