ไทยประกันชีวิต ชวนสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดคืนความหนุ่มสาว

จัดworkshop เวชศาสตร์ชะลอวัย

เพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจ อันนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและยืนยาวบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน) จึงร่วมมือกับ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท จัดworkshop เวชศาสตร์ชะลอวัยเพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด

เวชศาสตร์ชะลอวัยหรือ Anti-Aging Medicine เป็นศาสตร์สำหรับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่เน้นการป้องกันก่อนการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อชะลอการเสื่อมถอยของร่างกาย รวมถึงฟื้นฟูสุขภาพและปรับสมดุลในระบบต่างๆของร่างกายให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับการตรวจวัดค่าองค์ประกอบในร่างกาย (BMI)วัดความดันและตรวจโครงสร้างเท้า เพื่อประเมินความสมบูรณ์ของร่างกาย รับบริการสปามือ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อมฟังเคล็บลับการดูแลผิวพรรณจากเครื่องสำอางClarinsนอกจากนี้ ยังได้รับฟังบรรยายหัวข้อ “รู้แล้ว Young”โดยแพทย์หญิงศุภวงษ์ อัศดามงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและร่วมworkshop โยคะเพื่อชะลอวัย จาก Kri Yoga รวมถึงยังได้รับของที่ระลึกจากกิจกรรมอีกด้วย

ไทยประกันชีวิตมุ่งเติมเต็มความสุข ด้วยการจัดกิจกรรมที่มากกว่าการประกันชีวิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆได้ที่ www.thailife.comหรือแฟนเพจไทยประกันชีวิตสนใจสมัครสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด โทร.1124 กด 5


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 1,301,130